Cập nhật Giá Xe Hyundai Accent Tại Biên Hòa

Thiết kế mạnh mẽ và đầy sang trọng

Mạnh mẽ và năng động là hai từ hoàn hảo nhất để miêu tả về Hyundai Accent thế hệ mới  – một chiếc xe tiện lợi dành cho gia đình . Bên cạnh những vẻ đẹp thời trang, hiện đại, chiếc xe  này còn mang đến sự linh hoạt và đa dạng vì bạn có thể chọn các trang bị tiện nghi theo sở thích và mong muốn của mình. Dưới đây là giá xe Hyundai Accent mới nhất tại Biên Hòa cùng với những khuyến mãi hấp dẫn khi lựa chọn tại Showrrom Hyundai Ngọc Phát.

1. Những Điểm Mới Trên Hyundai Accent 2023 .

 

Điểm đặc trưng mới nhất ở Hyundai Accent 2023 nằm ở lưới tản nhiệt dạng lưới tổ Ong tạo nên sự tinh tế , năng động giúp phần đầu xe mạnh mẽ hơn . Hãng xe Hyundai của Hàn Quốc rất biết chiều lòng người sử dụng với những cải tiến mới mẽ từ bên trong làm cho chiếc Sedan này hiện đại , tiện nghi và phù hợp với gia đình hơn.

Accent có thể không trang bị với nhiều tính năng tiên tiến như Elantra , Santa Fe hay Tucson, nhưng cấu trúc thân xe siêu bền mang đến khả năng bảo vệ vô song. Đây cũng chính là lợi thế cạnh tranh lớn nhất của “Xế Yêu” này so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.

Hyundai TC Motor phân phối tại việt Nam với 4 Phiên bản đều xử dụng động cơ xăng Kappa 1.4 MPI.

|    liên hệ để biết thêm : 0904 932 329 Hottline Kinh Doanh

2. Bảng Giá và ưu đãi của Hyudai Accent 2023 Tại Biên Hòa

Tên xe Giá niêm yết (VNĐ) Khuyến mãi
 Accent 1.4 MT Base 426.000.000 –     Chiết khấu tiền mặt

–     Tặng gói phụ kiện chính hãng

–     Tư vấn vay mua xe trả góp đến 80% giá trị xe với lãi suất thấp

–     Đăng ký lái thử hoàn toàn miễn phí

–     Hỗ trợ giao xe tận nhà

Accent 1.4 MT 476.000.000
Accent 1.4 AT 504.000.000
Accent 1.4 AT Đặc biệt 545.000.000

Lưu ý: Giá xe Hyundai Accent tại Biên Hòa đã bao gồm VAT (10%). Khuyến mãi trên là độc quyền từng thời điểm                                   

Liên hệ Hottline: 0904 932 329 để nhận khuyến mãi này.

3. Tổng Quan Ngoại Thất 

3.1 . Phía Trước đầu xe 

Tổng quan nội thất

Kiểu dáng tinh tế mang lại sự cân bằng phù hợp cho chiếc sedan cỡ nhỏ trong danh sách của các dòng xe Hyundai. Vẻ ngoài tổng thể của Accent có thể là cơ bản đối với tất cả mọi nhưng ảo tưởng về sự năng động thông qua các đường cong và đường nét thực sự là một điểm cộng.

Phần Đuôi Xe

Phần đuôi xe thiết kế mang hướng thể thao với cụm đèn hậu sau dạng LED , lipo Body giúp cho phần đuôi xe thêm phần mạnh mẽ và cứng cáp hơn . Ngoài ra , còn trang bị thêm Cảm biến phía sau , Camera Lùi mang lại sự an toàn cho bạn khi quan sát phía sau .

Cùm đèn Accent

Cả ba phiên bản xe đều trang bị đèn pha Bi-Halogen với thiết kế rộng hơn trước đây, và được tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày. Việc dải đèn định vị được tạo hình theo viền của vỏ đèn tạo ấn tượng hoa mĩ và thời trang cho chiếc sedan hạng B này.

3.2. Phía Bên Hong Xe

phần thân xe accent

Accent mới kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.440 x 1.729 x 1.470mm, chiều dài cơ sở 2.600mm và khoảng sáng gầm xe 150mm. Kích thước này là lý tưởng cho gia đình nhỏ, doanh nhân, phụ nữ đi làm và cả sinh viên đi học. Kích thước này cũng cho phép Accent dễ dàng xử lý và cơ động, ngay cả ở các bãi đậu xe có không gian chật chội.

Phần Mâm Xe accent

Riêng phiên bản Accent 1.4 AT Đặc biệt đi kèm với mâm 16 inch (bọc trong lốp 195/55 R16), trong khi đó, các phiên bản còn lại sử dụng mâm 15 inch (bọc trong lốp 185/65 R15).

Với mâm 15 inch, khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe tốt hơn, chi phí vận hành cũng thấp hơn. Nhưng mâm 16 inch là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn có trải nghiệm lái xe thú vị hơn.

Hottline: 0904 932 329 Tân ( Kinh doanh)

4 . Tổng quan Nội Thất 

Nội Thất Xe

Nhìn vào bên trong Hyundai Accent, bạn sẽ thấy một khoang lái điển hình với những điểm nhấn màu kim loại đẹp mắt. Ở phiên bản tiêu chuẩn, các thiết bị trang trí cơ bản có thể thiếu các tính năng thoải mái và tiện lợi, vì vậy nâng cấp lên các phiên bản hàng đầu sẽ là lý tưởng.

 

Màn hình AVN 8 inch

Ở phiên bản mới này, màn hình giải trí AVN cảm ứng 8 inch được thiết kế nổi, thay vì nằm phẳng với tap-lô. Thay đổi này giúp hạn chế tối đa việc màn hình bị bóng nắng. Đặc biệt hơn cả, Hyundai cho biết, màn hình có khả năng chia đôi, hoạt động độc lập – lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc.

Bên cạnh khả năng kết nối Bluetooth/USB, nó còn tương thích Apple CarPlay và Android Auto và bản đồ dẫn đường được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam.

Phần cốp sau

Dung tích khoang hành lý khá lớn – 465 lít. Hiếm có chiếc xe nào trong phân khúc có được cốp xe rộng như Accent. Một điểm cộng nữa là hình dạng của ốp vuông vắn, ít bị xâm lấn bởi vòm bánh sau nên sức chứa hàng hóa cồng kềnh chắc chắn là đáng nể.

5 . Trang bị an toàn 

Một điều có thể khiến bạn thực sự chú ý khi tìm hiểu về bảng thông số kỹ thuật của Accent là chiếc sedan hạng B này đi kèm với khá nhiều trang bị an toàn chủ động và thụ động.

  • - Camera lùi
  • - Cảm biến lùi
  • - Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • - Hệ thống cân bằng điện tử ESC
  • - Hỗ trợ phanh khẩn cấp BA
  • - Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
  • - Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
  • - Đèn báo phanh khẩn cấp ESS
  • - Gương chiếu hậu bên trong chống chói tự động ECM
  • - Ổn định chống trượt thân xe VSM
  • - Chìa khóa mã hóa & hệ thống chống trộm Immobilizer
  • - Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS
  • - Túi khí
  • - Khóa cửa tự động khi vận hành
  • 6 . Động Cơ
  •  
  • Phần Động cơ
  •  
  • Cung cấp sức mạnh cho mẫu sedan nhỏ nhất của Hyundai là động cơ xăng Kappa 1.4 MPI. Cỗ máy này sản sinh công suất cực đại 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút; mô-men xoắn cực đại 132Nm tại 4.000 vòng/phút. Sức mạnh mà động cơ sản sinh được truyền đến các bánh trước thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

    Dưới đây là bảng thông tin về mức tiêu hao nhiên liệu của xe:

    Phiên bản xe

    Trong đô thị (L/100km) Ngoài đô thị (L/100km) Hỗn hợp (L/100km)
    Accent 1.4 MT 8.25 5.24 6.33
    Accent 1.4 AT 8.53 4.99 6.32
    Accent 1.4 AT Đặc biệt 8.52 4.86 6.2
  • 7 . Kết Luận 
  • - Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đầy đủ tiện nghi cho gia đình , một chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu để hỗ trợ về tài chính thì Hyundai Accent chính là sự lựa chọn hợp lí nhất .Accent có thể không cung cấp các tính năng tiên tiến như các mẫu xe cao cấp hơn, nhưng có hiệu suất lái xe đáng tin cậy, có thể đưa bạn đến mọi nơi.